ร่วมเป็นกำลังใจ มอบเค้ก 2 ปอนด์ฟรี!! ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นคุณแม่

😭อย่างที่เรารู้กันว่าโควิดรอบนี้หนักหน่วงสุดๆ ลาร์นาเฮ้าส์ ในฐานะร้านเค้กเล็กๆ เลยอยากสร้างรอยยิ้มเเละส่งมอบความสุขเล็กๆน้อยๆให้กับบุคลากรทางการเเพทย์อีกครั้งค่ะ รอบที่แล้ว ช่วงวันที่ 30 มีนาคม - 2 เมษายน 63 เราจัดทำ snack box (ลาร์นาเค้กช็อคหน้านิ่ม+น้ำอัญชันมะนาว) ส่งเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล 12 แห่ง เเค่ได้เห็นทุกคนยิ้ม เราก็มีความสุขเเล้วค่ะ

การระบาดรอบนี้มีผู้ติดเชื้อมากกว่าเดิมหลายเท่า แน่นอนว่าบุคลากรทางการเเพทย์ก็ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นไปด้วย เราเลยตั้งใจจัดแคมเปญเพื่อนักรบแถวหน้าของเราอีกครั้ง ด้วยการมอบเค้ก 2 ปอนด์ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นคุณแม่ ในเดือนสิงหาคม เพื่อเป็นของขวัญสำหรับการเสียสละอันยิ่งใหญ่ของทุกคนค่ะ

"หากคุณลูกค้ารู้จักคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการเเพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัคร เเละบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา เเละอยากส่งเค้กให้พวกเขา บอกเรามาได้เลยค่ะ"

ลาร์นาเฮ้าส์จะมอบลาร์นาเค้ก 2 ปอนด์ มูลค่า 1,000 บาท ให้ฟรี !! พร้อมแต่งหน้าเค้กตามแบบในรูป 😉 โดยให้ลูกค้าที่น่ารักช่วยสนับสนุนค่าส่งนิดหน่อยค่ะ เรามีพาร์ทเนอร์ส่งแบบควบคุมอุณหภูมิได้ทั่วประเทศ ซึ่งค่าจัดส่งอยู่ที่ 250 บาท เราจะออกให้ 150 บาท เเละคุณลูกค้าออกอีก 100 บาทค่ะ ส่งให้ ณ สถานที่ทำงานเท่านั้นค่ะ

แบบวาดหน้าเค้ก

ในกรณีส่งเค้กข้ามจังหวัด จะสามารถส่งได้เฉพาะในอำเภอเมืองเท่านั้น ยกเว้นจังหวัดในตารางด้านล่าง พื้นที่ห่างไกล และเกาะต่างๆค่ะ

 

บริษัทขนส่งจะมารับเค้กที่ร้านและจัดส่งในวันถัดไป ยกเว้นวันอาทิตย์ เเต่ไม่สามารถกำหนดเวลาส่งได้นะคะ และเพื่อให้ตรงกับวันเกิด กรุณาสั่งเค้กล่วงหน้า 3 วันนะคะ เราจะได้มีเวลาเตรียมเค้กได้ทัน เค้กของเราสามารถเก็บในตู้เย็นได้ 7 วันค่ะ

เนื่องจากเรามีโควต้าให้เพียงวันละ 1 ก้อน รีบจองเข้ามานะคะ เราจะอัพเดตตารางการส่งเค้กแต่ละวันให้ทราบ ผ่าน link นี้ค่ะ

 
เริ่มรับออร์เดอร์ตั้งเเต่วันที่ 14 ก.ค. 64 และเริ่มส่งได้วันที่ 17 ก.ค. ถึง 31 ส.ค. 2564 วันละ 1 ก้อนค่ะ 
ทักไลน์มาได้ที่ ไลน์ ID @larnahouse กด link ได้เลยค่ะ 
ฝากส่งต่อเเคมเปญนี้ไปให้ครอบครัวของคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัคร และบุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่กำลังตั้งใจทำงานเพื่อพวกเราทุกคนด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
ฝากส่งต่อด้วยคะ
ร่วมกันส่งความรัก ให้พวกเขา 👨🏻‍⚕️👩🏻‍💼 มีกำลังใจ ฝ่าฟันจนกว่าวิกฤติโควิดครั้งนี้จะผ่านพ้นไปค่ะ 
#โควิด19เราต้องรอด #บุคลากรทางการแพทย์ #โควิดนี้เราต้องรอด #ส่งกำลังใจ